Chụp ảnh kỷ yếu tại Quảng Ninh

 Quảng Ninh nổi bật là vùng đất mang cảnh sắc tuyệt đẹp, cùng thiên nhiên đa dạng. Bên cạnh những nét đẹp hoang sơ thì ở đây cũng có nhiều những khu vui chơi hiện đại. Hãy để Smile Media cùng đồng hành chụp ảnh kỷ yếu ở Quảng Ninh cùng bạn trong lần tới nhé. 

Smile Media – địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu tại Quảng Ninh

Thanh xuân ai cũng phải có một chút ngông cuồng, một chút phá vỡ quy tắc và cả một chút tình cảm ngây ngô thời học sinh. Smile Media được ra đời với sứ mệnh có thể giúp các bạn học sinh, sinh viên lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc này. 

Tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu chụp kỷ yếu ở Quảng Ninh. Và cũng là người bạn đồng hành trong bộ kỷ yếu của rất nhiều lớp tại đây. Chất lượng dịch vụ đã được khẳng định theo thời gian nên khách hàng khi đến hoàn toàn có thể yên tâm. 

Tại studio còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực như: nhiếp ảnh, trang phục, trang điểm. Bạn không cần phải đi tìm mẫu trang phục đâu xa, mà có thể tìm ngay tại studio. Chuyên gia trang phục sẽ sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn nhiệt tình nhất. 

Rất nhiều đợt khuyến mãi, ưu đãi dành tặng cho các lớp giúp tiết kiệm kinh phí hơn rất nhiều. Hơn nữa, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe ý tưởng và giúp các bạn có thể thực hiện hóa nó hợp lý nhất. 

Bảng giá chụp ảnh kỷ yếu tại Quảng Ninh của Smile Media

Dưới đây sẽ là bảng giá cụ thể chụp ảnh kỷ yếu ở Quảng Ninh, bạn có thể tham khảo. Nhiều gói cước dịch vụ, bao trọn từ A – Z dành riêng cho khách hàng Smile Media.  


Nguồn: https://smilemedia.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chụp ảnh kỷ yếu tại Nghệ An

Chụp ảnh kỷ yếu mẫu giáo