Concept Party Night kỷ yếu với 11 mẫu váy độc chiếm Spotlight

 Cụm từ kỷ yếu có lẽ không còn quá xa lạ với các bạn học sinh nhưng khi đề cập đến kỷ yếu Concept Party Night thì nhiều người vẫn còn khá lúng túng. Vậy thế nào là Concept Party Night? Hãy cùng Smile Media khám phá phong cách chụp ảnh kỷ yếu Concept Party Night qua bài viết sau đây nhé! Đây là một trong những concept chụp ảnh kỷ yếu được Smile Media đánh giá là được các bạn trẻ yêu thích nhất

Hiểu thế nào về kỷ yếu Concept Party Night?
Picture
Party night có nghĩa là tiệc đêm, nó có thể được hiểu đơn giản kỷ yếu concept party night là bữa tiệc chia tay ấm cúng và đầy cảm xúc của toàn bộ các thành viên trong lớp trước khi bước vào kỳ thi THPT Quốc Gia đầy thử thách. Trong buổi tiệc đêm đấy, các nhiếp ảnh gia sẽ lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa nhất của tuổi 18 – đây được đánh giá là concept kỷ yếu cho ra những thước hình đẹp đẽ, lung linh và tự nhiên nhất.
Trong bầu không khí ấm cúng lãng mạn, dưới ánh nến ánh đèn huyền diệu cùng vài bản nhạc du dương trầm bổng, những nam thanh nữ tú sẽ khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy cùng nhau nâng ly, trò chuyện và tạo ra những bức hình vô cùng sang – xịn – mịn. Bạn sẽ có cảm giác như đang xuất hiện tại một bữa tiệc Âu ngoài trời sang chảnh bậc nhất.
Chụp Concept Party Night kỷ yếu nên mặc gì cho phù hợp?Bạn nam mặc gì?
Picture
​So với các bạn nữ thì các bạn nam tương đối dễ dàng khi lựa chọn trang phục. Khi chụp ảnh kỷ yếu, hầu hết các bạn nam sẽ phối quần âu, sơ mi trắng và thêm áo vest khoác bên ngoài (có thể thắt nơ hoặc cà vạt). Việc lựa chọn trang phục phụ thuộc nhiều vào vóc dáng, hình thể riêng của từng bạn nam. 
Với những bạn nam dáng người cao, khoẻ khoắn thì lựa chọn kiểu vest nào cũng rất dễ và đều toát lên được sự mạnh mẽ, cuốn hút. Còn với các bạn nam hơi gầy thì nên chọn những chiếc áo vest sáng màu để trông vững chãi hơn nhé. 
Bạn nữ mặc gì?
Picture

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chụp ảnh kỷ yếu tại Nghệ An

Chụp ảnh kỷ yếu mẫu giáo