Concept chụp ảnh cá tính “chất như nước cất” trong năm 2023

 Concept chụp ảnh cá tính chỉ dành cho những chàng trai, cô gái có ngoại hình chất chơi, cool ngầu? Không phải vậy! Với 5 cách tạo dáng cực nghệ dưới đây nàng bánh bèo dễ thương hay chàng mọt sách công tử bột cũng hoàn toàn có thể sở hữu những thước ảnh cá tính. Vậy thì những gợi ý của Smile Media sẽ là cứu tinh cho bức hình cá tính của bạn. Xem ngay những kiểu tạo dáng chất lừ dưới đây nhé!

Picture
Trang phục theo concept cá tính
Để có một album ảnh cá tính, trang phục chiếm một phần rất quan trọng. Không khó để có những outfit thật cá tính nhưng không phải ai cũng biết phối đồ cá tính. Bạn có thể tham khảo một số cách mix đồ đơn giản nhưng chất dưới đây:
  • Áo croptop, áo ba lỗ, áo phông rộng + quần jean, chân váy: Thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng khi lên hình cực kỳ cuốn hút. Đây cũng bộ trang phục dễ dàng tìm thất trong tủ đồ của bạn. 
  • Outfit full đen: Màu đen là màu của sự lạnh lùng, bí ẩn, được xem là “chân ái” của biết bao nhiêu chàng trai, cô gái. Gam màu này sẽ tạo ra hiệu ứng rất tốt khi chụp ảnh concept cá tính đó. Ngoài ra, với những bạn có thân hình khá mũm mĩm, nó cũng giúp bạn che đi khuyết điểm hiệu quả.
  • Phối cùng áo khoác bò hoặc áo khoác da: Không quá khó hiểu khi áo chất liệu bò hoặc chất liệu da lại được ưa chuộng trong những cách phối đồ dành cho những bạn trẻ yêu thích concept chụp ảnh cá tính bởi nó khiến bạn trông đời và bụi bặm hơn hơn bao giờ hết.
Phụ kiện để chụp ảnhĐối với concept chụp ảnh cá tính thì không thể thiếu những phụ kiện đi kèm: mũ, mắt kính, vòng tay, nhẫn, túi đeo, bóng rổ, đồ chơi game, đàn, sáo,… Chúng sẽ làm cho bạn trông chất chơi hơn nhiều đó.
3+ concept chụp ảnh cá tính nhất định phải thử
Concept chụp ảnh cá tính cá nhân
Picture
Picture
Khi chụp ảnh couple, sự chỉn chu về mặt thời trang là một điểm cần lưu ý. Cần có sự liên kết và đồng điệu để có những bức ảnh thật sự hút mắt. Bạn và người yêu nên trao đổi với nhau để chọn ra dresscode, có thể là cùng tone màu hoặc mix họa tiết đôi.
Về kiểu pose dáng này, 2 bạn nên tương tác với nhau như bạn trai có thể ôm vai bạn nữ, hai người nhìn nhau, tựa lưng vào nhau xoay mặt về phía ống kính. 
Concept chụp ảnh cá tính theo nhóm
Picture
Xem chi tiết: ​https://smilemedia.vn/concept-ca-tinh/
Xem thêm: ​https://smilemedia.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chụp ảnh kỷ yếu tại Nghệ An

Chụp ảnh kỷ yếu mẫu giáo