Chụp kỷ yếu Concept Bohemian – sự kết hợp cổ xưa và hiện đại

 Với những bạn trẻ yêu thích phong cách du mục và lối sống hơi “ngông” một chút thì concept Bohemian chính là chân ái. Đây là một concept chụp ảnh khá độc đáo và mới lạ – đồng quê, xưa cũ nhưng vẫn vô cùng cá tính. Sau đây Smile Media sẽ giới thiệu bạn thêm về Concept Bohemian và bộ album ảnh chụp kỷ yếu Concept Bohemian do chính Smile Media thực hiện!


Concept Bohemian được hiểu như thế nào?
Picture
Phong cách Bohemian (gọi tắt là Boho) được hiểu là phong cách du mục – đặc trưng của cộng đồng người Bohemia, thuộc vương quốc Bohemia. Nó mang cảm hứng tự do, phóng khoáng và lãng mạn của dân tộc Bohemia.
Ngày nay, phong cách Bohemian có sự ảnh hưởng sâu sắc và mạnh mẽ đến hầu hết các lĩnh vực, bao gồm thời trang, nghệ thuật, âm nhạc, nội thất, kiến trúc. Chính vì lẽ đó mà chụp ảnh concept Bohemian dần chiếm được sự cảm mến từ mọi người và đang dẫn đầu xu hướng chụp ảnh độc – lạ.
Thông qua các yếu tố về trang phục, chất liệu, cách trang điểm, làm tóc, các bạn có thể nhận biết được phong cách Boho. Một số đặc điểm nổi bật của concept Bohemian mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy chính là:
#1. Về trang phục: Trang phục theo concept Bohemian có phần phóng khoáng, thoát ra khỏi những khuôn khổ hay nguyên tắc thông thường. Màu sắc cùng với các họa tiết rất bắt mắt. Điển hình như là họa tiết hoa lá nhiệt đới, hoạ tiết thổ cẩm
#2. Về chất liệu: Các loại vải mỏng, nhẹ, kiểu dáng thoải mái, bay bổng là các chất liệu chính để làm nên các trang phục phong cách Bohemian.
#3. Về cách makeup: Lối trang điểm của phong cách này sẽ đậm hơn và cá tính hơn so với một số concept thông thường khác. Các tông màu cam, cam nâu, đỏ, vàng thường được dùng cho mắt, môi và má.
#4. Về tạo mẫu tóc: Bạn có thể uốn tóc xoăn dài thêm phụ kiện độc đáo như vòng hoa đội đầu. 
Cần phân biệt rằng, một Bohemian đúng nghĩa không có nghĩa là phải ăn mặc quá lòe loẹt, sặc sỡ hay đeo cả tá trang sức lên người. Những cô nàng Bohemian trông sẽ vô cùng tối giản nhưng không hề nhạt nhoà, trông rất tự do nhưng không hề buông thả.
Lý do Concept Bohemian trở nên được yêu thích?
Picture
Có thể thấy, chụp ảnh theo concept Bohemian kỷ yếu là sự kết hợp hài hoà giữa 2 yếu tố cổ xưa và hiện đại. Việc lựa chọn trang phục và phụ kiện không đi theo những tiêu chuẩn rập khuôn hay theo bất kỳ quy tắc gò bó nào. Với những chàng trai phóng khoáng, tự do hay những cô nàng cá tính, yêu thiên nhiên thì khi được khoác lên mình một outfit thoải mái như phong cách Boho sẽ tuyệt vời biết bao. 
Bạn có thể thỏa thích sáng tạo, mix đồ và phụ kiện để khiến bản thân trông lôi cuốn hơn và luôn toả ra nguồn năng lượng tích cực. Cũng bởi sự khác biệt này mà concept Bohemian ngày càng hot và ngày càng được yêu thích bởi các bạn trẻ.
Album chụp ảnh kỷ yếu Concept Bohemian thực hiện bởi Smile Media
Xem chi tiết: ​https://smilemedia.vn/concept-bohemian/
Nguồn:  https://smilemedia.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chụp ảnh kỷ yếu tại Nghệ An

Chụp ảnh kỷ yếu mẫu giáo