Chụp ảnh kỷ yếu cổ phục – nét đẹp văn hóa trang phục Việt

 Nhiều bạn trẻ thích sự mới lạ nên lựa chọn chụp ảnh kỷ yếu với Kimono, Sườn Xám hay Hanbok, đây đều là một lựa chọn tốt. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ sẽ một lần trong đời khoác lên mình bộ cổ phục Việt Nam mang tinh hoa bản sắc dân tộc, mang niềm tự hào dân tộc hay chưa? Nếu có, hãy cùng Smile Media khám phá về concept chụp ảnh kỷ yếu cổ phục do chính Smile Media thực hiện nhé.



Tại sao chụp ảnh cổ phục Việt Nam lại trở nên HOT như vậy?

Picture
Cổ phục truyền thống Việt Nam mang giá trị bản sắc, mang nét xưa cũ cũng như giá trị văn hoá vượt thời gian. Một phần vì muốn gìn giữ nền văn hoá truyền thống, một phần vì muốn có những bức ảnh kỷ yếu khác biệt so với những ý tưởng du nhập từ nước ngoài nên một số bạn trẻ đã chọn chụp kỷ yếu cổ phục Việt Nam.
Ngoài ra, con người ta thường có xu hướng tìm lại những vẻ đẹp gần gũi hơn khi mà xã hội ngày càng phát triển. Theo dòng chảy tự nhiên, khi chụp ảnh nghệ thuật thì xu hướng chụp ảnh cổ phục Việt Nam cũng nhận được đông đảo sự quan tâm của các bạn học sinh và trở nên HOT hơn bao giờ hết. Đây là một điều rất đáng trân trọng và vô cùng đáng quý của giới trẻ Việt Nam.
Album chụp ảnh kỷ yếu cổ phục Việt được Smile Media thực hiện
Picture
Picture
Picture
Picture
Xem chi tiết: ​https://smilemedia.vn/chup-anh-ky-yeu-co-phuc/
Nguồn: ​https://smilemedia.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chụp ảnh kỷ yếu tại Nghệ An

Chụp ảnh kỷ yếu mẫu giáo